Monday, August 17, 2009

पांढरे डाग

पांढरे डाग बरे होऊ शकतात का? ते लवकर बरे होण्यासाठी उपाय सांगा.
पांढरे डाग येण्यामागे अनेक कारणे असू शकतात. आनुवंशिक डाग बरे होण्यास बहुधा कठीण असतात. विरुद्ध आहारामुळे किंवा इतर रक्तशुद्धीकर आहारविहाराने आलेले डाग मात्र आयुर्वेदिक औषधांनी बरे होऊ शकतात. पोटातून रक्तशुद्धीकर मंजिष्ठा चूर्ण, मंजिष्ठादि काढा घ्यावा. पांढर्‍या डागांवर बाहेरून लावण्यासाठी बावचीचे तेल उपयोगी पडते, मात्र हा प्रयोग आयुर्वेदिक तज्ञाच्या सल्ल्यानेच करावा.

- डॉ. श्री बालाजी तांबे

टिपणी :
माझ्या सासरी आणि माहेरी दोघीकडे पांढर्‍या डागांचा इतिहास आहे. म्हणून मी असेच इंटर्नेटवर शोध करत असतान काही महिती सापडली.
एक चायनीज हर्ब आहे "गिंग्को बिलोबा". ते हे पांढरे डाग कमी करायला मदत करते. त्याबद्दल माहिती तुम्हाला खाली दिलेल्या दुव्यांवर सापडेल.

याच्या रसाच्या गोळ्या सहजा सहजी उप्लब्द असतात. मी माझ्या नतेवायकांसाठी अ‍ॅमेझॉन वरून मागवल्या होत्या.
ह्या गोळ्या घ्यायच्या आधी आयुर्वेदिक तज्ञांचा सल्ला जरूर घ्या. मी डॉक्टर नाहि.

No comments:

Post a Comment